PHÂN PHỐI THIẾT BỊ GPS GARMIN
     TẠI VIỆT NAM


...
Khám phá Ẩm thực Sài Gòn với Garmin Nuvi
Sài Gòn-nơi hội tụ những tinh hoa ẩm thực của 3 miền đất nước, nơi tiếp biến của văn hóa ẩm thực Trung Quốc, Thái, Ấn, Pháp, Mỹ, Nhật, Úc….và nhiều, nhiều những vùng quốc gia khác. Khách trong nước hay ngoài nước, khi tìm đến Sài Gòn đều có thể thõa mãn hương vị ẩm thực của mình bởi ở xứ sở giàu có này, không có gì là không tìm thấy.


Từ khu phố của người Tây, người Hoa hay người Việt, đâu đâu cũng có thể gọi cho mình các món ngon của người Hoa, Ấn, Nhật, Tây Ban Nha hay các món Pháp nổi tiếng, xúc xích Đức, humburger Mỹ, nhiều món ăn truyền thống của người Nga và say xưa hương vị thịt nướng của Tiệp khắc với đủ các loại rượu bia nổi tiếng nhất.Ẩm thực Sài Gòn đa dạng và phong phú là thế. Hãy cùng Garmin Nuvi khám phá ở xứ sở vàng của ẩm thực này nhé!

Nhà hàng ẩm thực Hoa Viên:


 

  • Nhà hàng Hoa Viên không chỉ là nơi để thực khách thưởng thức hương vị các món ăn ngon và dòng bia tuyệt hảo mà còn là nơi trao đổi ẩm thực, giao lưu văn hóa truyền thống Cộng hòa Séc, là điểm hẹn lý tưởng của nhiều thực khách.
  • Nhà hàng Hoa Viên được thành lập từ năm 1995 và trở thành mô hình nhà hàng nấu bia đầu tiên tại Việt Nam khi xây dựng thành công dây chuyền nấu bia ngay trong khuôn viên nhà hàng theo công nghệ nấu bia truyền thống của vùng Pilsen – Cộng hòa Séc.
  • Ngoài hương vị bia tươi độc đáo, nhà hàng Hoa Viên còn được biết đến với các món ăn truyền thống của Cộng hòa Séc trong không gian đậm nét phong cách và kiến trúc châu Âu. Vì thế, nhà hàng là điểm yêu thích của cả khách Tây lẫn khách châu Á.
  • Nhà hàng Hoa Viên phục vụ nhiều món ăn truyền thống với những món Âu đặc trưng của vùng Bohemia và Bavaria như: phô mai chiên kiểu Tiệp, cá Herringer sốt dầu ô liu, đùi heo nướng Bavaria, thịt rán kiểu Tiệp, bò nướng trung cổ, xúc xích vườn bia, thịt nướng kiểu Tiệp, tôm chiên xốt kem… và những món truyền thống Đông Âu: rau củ chiên Tempura, trứng cá Cavlar Nga hảo hạng, dê đông Hokkaldo, bụng cá ngừ đại dương, sườn cừu nướng, cá basa nướng, cá hồi cuốn bacon, sò điệp đút lò, sườn dê nấu bia, bò phi lê sốt tiêu xanh… 
  • Nhà hàng Hoa Viên còn có những món ăn truyền thống châu Á phong phú, phù hợp với khẩu vị Việt Nam như: nộm đu đủ Hà Nội, gỏi cá suốt Phan Thiết, cá diêu hồng nướng giấy bạc, mực một nắng Phan Thiết, nghêu hấp nước cốt dừa, các món cơm chiên, miến xào, cháo bồ câu và các món lẩu…

 

Nhà hàng Sườn Nướng Hàn Quốc:
 

  • Nhà hàng Sườn Nướng Hàn Quốc phục vụ nhiều món ăn ngon đặc trưng của ẩm thực xứ kim chi. Đặc biệt nhất là món sườn bò nướng đậm đà, trong một không gian tối giản hiện đại giữa trung tâm Sài Gòn.
  • Thay vì sử dụng những loại bếp hiện đại, điều đặc biệt tại nhà hàng chính là cách nướng thịt bằng bếp củi than truyền thống, làm nên những miếng thịt mang hương vị ngon nhất. Trong thực đơn của nhà hàng, món LA Galbi - sườn bò Los Angeles nướng là món được ưa thích nhất. Nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ, sườn được cắt khúc vừa ăn, ướp qua đêm cùng hành tây, tỏi, đường, dầu mè và nước tương, sau đó đem nướng. Từng miếng sườn nướng vàng ươm, vừa độ chín, không bị quá mềm cũng không bị khô sẽ chinh phục bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây cũng chính là món ăn chủ đạo của nhà hàng Sườn Nướng Hàn Quốc.
  • Bên cạnh nguyên liệu bò, bạn cũng có thể lựa chọn sườn heo nướng theo sở thích của mình. Ngoài ra, nhà hàng Sườn Nướng Hàn Quốc còn có những món ăn đậm chất xứ sở kim chi khác nhằm đáp ứng tốt các yêu cầu đa dạng của thực khách như soup tương đậu, canh giải bao tử, bánh xèo kim chi, mì trộn đỏ, kimbap, lẩu hải sản… Đầu bếp chính của nhà hàng là người bản xứ, chắc chắn rằng sẽ mang đến hương vị thuần túy rất đặc trưng.

 

An Khuê Quán:
 

  • Nằm ngay trung tâm thành phố, khu vực có nhiều du khách nước ngoài, thế nhưng quán lại định hình cho mình một phong cách hiện đại mang một cái tên ấn tượng: Quán An Khuê.
  • Không gian quán là sự kết hợp giữa những bộ bàn ghế mộc vuông vức, thoải mái và gam màu vàng dịu nhẹ của đèn ấm cúng, trên tường là điểm nhấn của những bức tranh đầy màu sắc khiến không gian trở nên ấm cúng và gần gủi hơn.
  • Đến với An Khuê bạn hãy bắt đầu thưởng thức những món khai vị như: Gỏi cuốn, bì cuốn, bánh tôm, tiếp đến là những chiếc chả giò vàng ruộm, giòn tan với phần nhân tôm, cua hay ốc thơm nức.
  • Đặc biệt món cuốn An Khuê là sự kết hợp giữa vị ngọt của thịt bò, cay nồng của rau cải và vị giòn giòn của thính chấm kèm với nước mắm chua ngọt. Hay món Bún bò xào Nam Bộ được chế biến theo công thức riêng của chủ quán.
  • Đặc biệt, đến An Khuê Quán thưởng thức món Bún Đậu Mắm Tôm chỉ với giá 25,000đ  - NGON & BÌNH DÂN.

Nhà Hàng Hải Sản Tự Do:

  • Nằm ngay ngã ba Hồ Hảo Hớn – Cô Bắc , Nhà hàng Hải sản Tự Do tọa lạc ở một vị trí rộng lớn rất dễ nhận biết, là nơi tiếp giáp giữa các quận trung tâm như quận 1, 4, 5. Kiến trúc nhà hang gồm một lầu và một sân vườn tầng trệt có sức chứa tối đa khoảng 300 khách, với không gian thoáng mát rộng rãi, cách bày trí trang nhã, hữu tình sẽ khiến cho thực khách cảm thấy thật dễ chịu và đầy cảm hứng khi vừa thưởng thức món ăn ngon vừa ngắm nhìn khung cảnh xanh tươi dưới một khoảng trời tự do lãng mạn.
  • Đặc trưng trong ẩm thực Nhà hàng hải sản Tự Do là các món Việt - Hoa truyeàn thoáng từ lâu đã gắn liền với thương hiệu Tự Do như Cá mú hấp cung đình, Bồ câu quay, Tôm càng hấp tỏi, Gỏi ốc hương…. đặc biệt thêm các món ăn hải sản và đặc sản như: Cá hô 10 món, Luột bò nướng y, Ốc câu hấp sả,….Ngoài ra, quý khách còn được thưởng thức các món nướng ngoài trời như Cá Bống sao nướng mọi, Heo tộc nướng da giòn, dông nướng, dê nướng… với sự trình diễn của các đầu bếp chuyên nghiệp mang phong cách rất riêng và độc đáo.

Mì Quảng Mỹ Sơn - Hương vị miền cát nóng!
 


 

  • Đất Quảng Nam được mọi người biết tới không chỉ có gió lào cát trắng, nắng cháy mưa dầm. Miền đất này còn nổi tiếng với một món ăn mang phong vị miền Trung, đó là mì Quảng.
  • Mì Quảng ngon được coi là sự hội tụ của mì được thắng ở chợ Chùa (Duy Xuyên), rau sống phải là rau Hội An thứ thiệt, tôm để làm nhân phải bắt từ Cửa Đại và nước mắm nêm phải là nước mắm Nam Ô. Nước dùng cho mì được gọi là “nước nhưng”. Muốn có được một nồi nước nhưng ưng ý, người ta phải lóc thịt nạc của con gà ướp kỹ rồi đem xào. Xương và những thứ khác được bỏ vào nồi nước cho ngọt. Hạt điều được xào đều trong mỡ để lấy váng màu đỏ sóng sánh trong nồi nước dùng. Nồi nhưng mì luôn được Khử dầu phụng với củ nén. Chờ khi nước sôi già, mới đổ thịt đã xào vào rồi nêm gia vị cho vừa. Mì Quảng ngon một phần nhờ nước dùng, bởi thế người ta mới nói “linh hồn của mì Quảng nằm trong nồi nước”.
  • Ăn mì Quảng mà không có rau sống thì không ra chất mì Quảng. Nó được ví như thịt gà thiếu mấy sợi lá chanh non thái chỉ, như mây thiếu núi, như đất thiếu trời vậy. Rau sống ăn chung với mì Quảng phải là loại rau muống cắt hoặc xắt nhỏ, trộn với búp chuối non, rau thơm, rau quế, rau răm….Đặc biệt, nếu đó là những loại rau Trà Quế nổi tiếng của đất Quảng thì hương vị tô mì càng thêm hấp dẫn gấp bội phần.

Nhà hàng Nón Lá - Sự kết hợp ẩm thực và văn hóa Việt:
 

  • Lấy hình ảnh chiếc nón lá bình dị, mộc mạc nhưng mang nét đặc trưng rất riêng của Việt Nam, nhà hàng Nón Lá chính là nơi để bạn có thể thỏa thích đến và thưởng thức những hương vị ẩm thực cùng nét văn hóa truyền thống xưa của cội nguồn dân tộc.
  • Với lợi thế tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trục đường chính ở trung tâm quận 1, nhà hàng Nón Lá dễ tạo ấn tượng với thực khách nhờ ý tưởng thiết kế dân dã, bình dị nhưng vẫn tạo được nét sang trọng và đẳng cấp.
  • Đề cao ẩm thực dân tộc là yếu tố kiên quyết, nhà hàng Nón Lá luôn nỗ lực không ngừng và tự hào mang đến cho thực khách trong và ngoài nước những món ăn đậm đà hương vị và bản sắc dân tộc.
  • Các món khai vị như: thịt đông, giò thủ dưa chua được chế biến đúng theo kiểu Bắc tạo được sự thích thú cho các thực khách. Những món gỏi như: rau muống chiên dòn hay nha đam trộn hải sản cũng sẽ khiến thực khách bất ngờ vì cách chế biến độc đáo.
  • Ngoài ra, Nón Lá còn có các món nhậu đặc sản như: bắp kèn, ếch chiên rơm, ốc bó sả cũng khiến cho bữa tiệc của bạn cùng bạn bè, đối tác thêm đậm đà và khó quên. Và, không thể không kể đến món “cơm chiên kháng chiến” nướng trong lá chuối thơm ngậy hay “lẩu Nón Lá” với hương vị thuốc bắc và nấm các loại vừa ngon ngọt đến lạ kỳ vừa bổ dưỡng cho sức khỏe.
  • Bên cạnh đó, nhà hàng Nón Lá còn đầu tư cho các chương trình ca múa nhạc dân tộc, hòa tấu và độc tấu nhạc cụ dân tộc, đờn ca tài tử Nam bộ, biểu diễn dân ca 3 miền… rất đặc sắc vào những ngày thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.


Thưởng thức món ngon châu Âu giữa Sài Gòn:
 

  • Nhà hàng cơm châu Âu có nhiều món ăn đặc trưng như salad bò nướng, pizza, mỳ Italy, gà nướng kiểu Italy, thăn bò Australia, gan ngỗng Pháp…
  • Mỗi món ăn mang lại một hương vị thơm ngon và hấp dẫn riêng… Sài Gòn xưa nay được xem là “kinh đô” của ẩm thực Việt Nam xét trên khía cạnh đa dạng về món ăn và quán ăn. Chính tại nơi đây, phương Đông đã gặp phương Tây rồi cùng nhau tạo nên một hòn ngọc Viễn Đông nổi tiếng thế giới với nhiều tinh hoa ẩm thực.
  • Tại nhà hàng, những món ăn được chế biến mang đậm phong cách Italy. Tất cả nguyên liệu tạo nên những món ăn được nhập khẩu, chọn lọc kỹ càng và từ những nguyên liệu cao cấp, tươi ngon.
  • Những chiếc bánh pizza tại nhà hàng này được làm nên từ đầu bếp được đào tạo từ những Siêu đầu bếp nổi tiếng của Italy - Guido về cách làm pizza. Đây cũng là người làm chiếc bánh Pizza kỷ lục lớn nhất Việt Nam tại Đầm Sen năm 2008. Bánh được nướng bằng củi từ chiếc lò gạch đặt tại nhà hàng. Món nước sốt ăn kèm pizza này cũng được chế biến đặc biệt theo một phong cách riêng, thơm ngon và đậm nét.
  • Thực khách có thể chọn nhiều món ngon có trong thực đơn như salad bò sốt rượu vang đỏ. Món ăn được kết hợp từ các loại rau trộn, thăn bò, phô mai Parmesan, sốt rượu vang đỏ thơm ngon, đặc biệt.
  • Gà đùi gà đút lò hoặc cơm đùi gà Pháp rô ti cũng là một trong những món ăn đặc trưng, được nhiều người ưa thích, có giá khoảng 99.000 đồng (Đã có VAT và phí phục vụ).
  • Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức những món ngon từ bò được nhập khẩu từ Australia như thăn bò nướng. Món ăn gồm thăn bò kết hợp cùng khoai tây nghiền, nấm trộn, bí Zucchini, sốt vang đỏ, mang lại cho bạn cảm giác ngon miệng và thú vị khi thường thức cùng với một ly rượu vang.

          

Nhà hàng SH Garden - Nét dân dã giữa lòng thành phố:


 

  • Để thay đổi không khí bữa cơm gia đình nhưng vẫn muốn tìm đến một nơi chốn bình yên, mộc mạc và giản dị thì nhà hàng SH Garden chính là một địa điểm mà bạn sẽ rất hào hứng muốn khám phá.
  • Nhà hàng sân thượng, tọa lạc ngay góc hai con đường lâu đời nhất của Sài Gòn từ những năm 1930 – Nguyễn Huệ và Lê Lợi, nơi những hồi ức về một Sài Gòn xa xưa có thể bất chợt đến với bạn.
  • Giữa khung cảnh ồn ào, náo nhiệt của thị thành, SH Garden như một dấu lặng, êm đềm và thân thiết. Tại đây, bạn có thể thưởng thức rất nhiều món ăn ngon truyền thống Việt được phục vụ nhẹ nhàng và giản dị mang lại không khí gia đình vô cùng ấm cúng.
  • Nhà hàng phục vụ các món ăn 3 miền như: canh sấu nấu sườn, giả cầy, ốc nấu chuối đậu (miền Bắc); cá rô bí chiên giòn chấm mắm me, rau thập cẩm luộc chấm nước mắm kho quẹt (miền Nam); hến xúc bánh đa, cá nục kho cà, thịt luộc mắm tôm chua (miền Trung)…
  • Hướng về những món ăn truyền thống với khung cảnh gia đình ấm cúng, nhà hàng SH Garden thật sự để lại nhiều dấu ấn trong mỗi thực khách.
     

Bánh Canh Ghẹ: món ăn dinh dưỡng cuối tuần:

 


 

  • Ngày nay ai cũng biết rằng ăn Hải sản có lợi cho sức khỏe, vậy cụ thể nó lợi như thế nào? Lời khuyên tóm tắt từ các nghiên cứu khoa học đã công bố ở hội nghị Washington D.C là 'Hải sản giúp con người sống thọ hơn và khoẻ mạnh hơn, giảm nguy cơ bệnh tim, ung thư, Alzheimer's, đột quỵ, tiểu đường và các bệnh viêm nhiễm như viêm khớp'.
  • Tuy nhiên cuộc sống quá bận rộn nên việc chế biến cho gia đình những món ăn Hải sản hấp dẫn lại không hề đơn giản đối với các chị em phụ nữ chút nào. Hiểu được điều đó Ăn Là Ghiền thương hiệu Ẩm thực thân thuộc với thực khách trong và ngoài nước với 2 dòng sản phẩm Bánh xèo Ăn Là Ghiền và Cơm tấm Ăn Là Ghiền nay tiếp tục cho ra đời nhà hàng mới mang tên Bánh Canh Ghẹ Ăn Là Ghiền tại 97B Nguyễn Trãi, Q.1.
  • Với tâm niệm món ăn nào được đưa ra để phục vụ khách hàng thì phải làm sao để khách hàng “Ăn Là Ghiền” nên các chuyên gia đầu bếp giàu kinh nghiệm tại Ăn Là Ghiền đã tìm tòi, thử nghiệm rất tỉ mỉ, công phu để đưa ra được những tô Bánh Canh Ghẹ thực sự thuyết phục khách hàng với hương vị đặc trưng của Ăn Là Ghiền. 
  • Để có được 1 tô Bánh Canh Ghẹ ngon đầu tiên Ghẹ phải ngon: Ghẹ tươi, sống, cầm nặng tay, khi bóp vào vùng yến Ghẹ phải cứng. Bánh canh phải được làm từ bột gạo ngon dẻo, mềm thì bánh mới trong, dai. Nước dùng thì sóng sánh, vàng ươm và có vị ngọt từ trứng Ghẹ, vị thơm của hành phi và một số gia vị đặc biệt khác. Cuối cùng là dĩa nước chấm “Muối, ớt xanh, chanh” được pha trộn hài hòa để vừa đủ độ mặn của muối, vị cay của ớt và vị chua chua, ngọt ngọt của chanh.
  • Một bữa ăn tuyệt hảo, 1 điểm đến thú vị. Ở quán Bánh Canh Ghẹ Ăn Là Ghiền không chỉ khiến bạn Ghiền với món Bánh Canh Ghẹ mà còn Ghiền với món Bánh Canh Cua, cũng là những con cua nguyên con, tươi rói vàng ươm nằm trên tô sẵn sàng mời bạn thưởng thức nếu như bạn không chọn Ghẹ. Và sẽ là thiếu sót nếu bạn bỏ qua món Tôm hấp cuốn bánh tráng. Những chú tôm vàng ươm được kết hợp với những lá rau xanh mướt (rau cải, rau thơm, rung húng, dưa leo, thơm…) được cuốn lại bởi chiếc bánh tráng dẻo, mềm, chấm với nước mắm cá cơm đặc biệt ở đây.
     

Nhà hàng Zen Việt:
 


 

  • Tọa lạc tại 92-94-96 Lê Lợi, Quận 1, TP HCM, nhà hàng Zen Việt có nhiều món ăn mang đậm dấu ấn “Ẩm thực Việt Nam hiện đại”.
  • Đến với nhà hàng này, bạn có thể cảm nhận được hương vị gần gũi rất đặc trưng truyền thống nhưng hòa quyện nét tương phản của thời đại, thiết kế thanh thoát và đẹp mắt giữa một không gian thiền vừa đơn giản vừa tinh tế.
  • Vẫn là những món ăn truyền thống Việt Nam, vẫn là nguyên liệu quen thuộc nhưng sự khác biệt ở đây chính là cách chế biến và phong cách thưởng thức của thực khách. Sự tỷ mẩn, cầu kỳ trong chế biến của đầu bếp Zen Việt đã tạo ra hương vị độc đáo, hấp dẫn.
  • Nếu lẩu là món khoái khẩu của thực khách thì khi đến Zen Việt, hẳn bạn sẽ bất ngờ với 9 loại nước lẩu phù hợp với từng món dùng kết hợp với các loại rau, nấm bổ dưỡng. Món ăn thuần Việt đặc trưng nhưng được chế biến công phu, chắt lọc những tinh túy từ thực phẩm thiên nhiên, do đầu bếp đầy kinh nghiệm tiêu chuẩn 5 sao đảm trách thực hiện cùng với hệ thống bếp từ cao cấp hiện đại.
  • Nơi đây được xem là một điểm hẹn thú vị cho các doanh nhân gặp gỡ khách hàng, thương thuyết, hội thảo; là một nơi lý tưởng dành cho họp mặt bạn bè và gia đình.

Nhà hàng Nancy:
 


 

  • Tọa lạc tại 95 Trần Não, Quận 2 và được mang tên của một thành phố đầy thơ mộng trên đất Pháp
  • Với lối thiết kế hiện đại mang đậm phong cách Tây Âu, cùng với sự phục vụ ân cần và lịch thiệp, Nhà hàng Nancy sẽ mang lại cho thực khách nhiều cảm giác đặc biệt khó phai với những hương vị tuyệt vời từ các món ăn thuần túy. Hơn thế nữa, thực khách còn có thể cảm nhận được từng vị ngon phong phú của các món ăn được chế biến từ đặc sản rừng như: (chồn hương, nhím, heo rừng, cu đất, rắn hổ đất,...) và các loại cá lạ như: cá Tầm Nga, cá Sapa Nhật, cá giòn Nga, cá Bớp, cá Bò Hòm,...
  • Đặc biệt, thực khách còn có thể cảm nhận được sự tinh túy từ các món ăn hấp dẫn duy nhất có ở Nancy như: Gà ta tiềm ớt hiểm, Lẩu cua dưa leo, Mực ống cửa lò,... Ngoài ra, buổi cơm trưa văn phòng tại Nancy sẽ giúp cho thực khách cảm nhận được nhiều sự khác biệt.
  • Với những món ăn đặc sắc trong một không khí yên tĩnh và sang trọng, Nhà hàng Nancy sẽ là nơi lý tưởng để thực khách tổ chức liên hoan, sinh nhật, hay những bữa tiệc dành cho công việc và cho bạn bè. Nếu thực khách có thời gian dành cho gia đình và người thân, hãy chọn Nhà hàng Nancy là nơi để gặp gỡ.

Nhà hàng Mandarine - Cổ kính giữa Sài Gòn:

 

 
  • Sài Gòn trong mắt du khách nước ngoài và người Việt Nam là một thành phố xinh đẹp, phát triển và hơn hết là ẩn chứa nhiều điều thú vị làm tò mò người yêu khám phá. Giữa chốn náo nhiệt ấy, ồn ào ấy nhà hàng Mandarine khoác lên mình vẻ bề ngoài giản dị, thanh lịch nhưng chất chứa bên trong cả sự tinh tế và sang trọng đến bất ngờ.
  • Nhà hàng Mandarine nằm trong chuỗi hệ thống nhà hàng Mandarine & Hội An của Tập đoàn Sài Gòn Phương Đông. Dẫn lối vào với cánh cổng mộc mạc thực khách sẽ không khỏi phải ngạc nhiên khi hiện ra trước mắt là một không gian vô cùng sang trọng, ẩn chứa nét cổ kính theo lối kiến trúc cung đình.
  • Những chiếc đèn lồng được thả từ trần cao xuống như suối tóc người con gái Việt Nam óng ánh, long lanh, những bức phù điêu, những chiếc bình gốm cổ, quầy bar, trần nhà, ghế hay những chiếc đũa… đều là những nét chấm phá đầy sáng tạo và sang trọng kiến tạo nên không gian trầm mặc, yên tĩnh khiến bạn mê mẫn ngắm nhìn như quên đi mình đang là thực khách.
  • Thức ăn ở Mandarine là những món đậm chất truyền thống Việt Nam, thực khách sẽ được thưởng thức tất cả những tinh hoa ẩm thực của đất trời, những món ăn đã gắn liền với cái tên đầy yêu mến và tự hào – món ngon Việt Nam. Những món ăn tại Mandarine đã được bạn bè khắp thế giới biết đến là đặc sắc nhất của Việt Nam, các món ăn được thẩm định thương hiệu ẩm thực qua các trang web uy tín như CNNGo, Tripadvisor, Lonely Planet,.. điều được hội tụ tại đây.
  • Đặt chân vào ngôi nhà Mandarine, thực khách sẽ được tái hiện những câu chuyện ẩm thực dọc mọi niền đất nước từ Vịt sốt quýt, Bánh cuốn tôm áp chảo, chả giò Mandarine, Gà nướng quế, Cá Hấp Nấm, cho đến Chả cá họ Đoàn hay Tôm hùm xốt tương đỏ, Chè gấc hạt sen, bánh xèo, bánh khọt dân dã… tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và độc đáo cùng với cách trang trí đậm đà theo bản sắc cung đình tạo nên hương vị riêng biệt – hương vị Mandarine.
  • Đến với Mandarine, thực khách không chỉ dừng lại ở việc dùng món mà còn là thưởng thức, tận hưởng các dịch vụ chuyên nghiệp theo chuẩn của một nhà hàng sang trọng và đẳng cấp... Bên cạnh đó, bạn còn được lắng nghe những giai điệu du dương của những nhạc cụ truyền thống Việt Nam hay âm thanh phát ra từ chiếc đàn piano hoặc violin được chính các nghệ sĩ biểu diễn sẽ tăng thêm phần thi vị và ý nghĩa cho buổi tiệc.
  • Đặc biệt, nhà hàng Mandarine đã từng đón tiếp những vị khách nổi tiếng như Bà Condoleezza Rice – cựu ngoại trưởng Mỹ, Yan Can Cook, Hoàng Thái Tử Đan Mạch - Đại sứ du lịch Việt Nam, Hoàng tử và Công chúa Tây Ban Nha, phu nhân Tổng thống Pháp, Hoa hậu thế giới 2006, Thủ tướng Nhật, cựu Thủ tướng Pháp… đều này đã phần nào nói lên được vì sao Mandarine đã trở thành một trong những nơi mà ẩm thực Việt có thể tự tin giới thiệu cho thực khách khắp thế giới.
 
Nhà hàng Hoa Túc:
 
  • Nhà hàng Hoa Túc là một nhà hàng mang phong cách Tây nhưng thực đơn của nhà hàng tập trung chủ yếu vào các món ăn đậm chất Việt với một khẩu vị hoàn toàn mới cùng phong cách trình bày độc đáo và lạ mắt.
  • Nằm ẩn mình trong một con hẻm nhỏ trên đường Hai Bà Trưng (quận 1) nhưng nhà hàng Hoa Túc sở hữu một không gian rất rộng rãi và thoáng mát. Không gian nhà hàng được thiết kế với lối kiến trúc phương Tây sang trọng.
  • Nhà hàng Hoa Túc giới thiệu một nền ẩm thực Việt Nam hiện đại trong không gian lạ được lấy cảm hứng từ các phong cách mỹ thuật Art Deco, Art Nouveau. Điều thú vị hơn, mảnh đất này trước đây chính là nhà máy sản xuất thuốc phiện hợp pháp của Sài Gòn những năm cũ.
  • Nhà hàng được thiết kế và trang trí bằng nội thất sắt rèn với những chiếc đèn và giàn dây leo bằng gang đúc. Khu vực ngoài trời mở rộng với mái thiết kế theo phong cách Paris Metro của những năm 1900. Không gian bên trong được thiết kế xinh xắn với nhiều cột độc đáo. Lối kiến trúc phương Tây sang trọng của nhà hàng Hoa Túc được đặt trong một không gian thoáng đãng đã tạo nên một khung cảnh thật lãng mạn.
  • Ở nhà hàng Hoa Túc, bạn có thể tìm thấy các món ăn rất đổi bình dị như: thịt kho tàu, tôm rim, canh chua… nhưng được chế biến cầu kì và cách trình bày rất khác lạ. Mì xào giòn được xem là món ăn phổ biến ở Việt Nam nhưng ở nhà hàng Hoa Túc, mì được cuộn chiên giòn và để riêng, thực khách sẽ tự chan nước sốt (pha chế theo công thức riêng) khi ăn để sợi mì không bị mềm nhũn ra, hay như món cua lột chiên cốm rất tươi và thơm, món này được ăn kèm với sốt mayonnaise và tương chua ngọt. Không như những món khai vị thông thường, Hoa Túc có món khai vị được đặt trong dĩa với 4 – 5 món, bao gồm: chả cá, chả giò, gỏi hải sản, gỏi cuốn.
  • Nhà hàng Hoa Túc với thực đơn đa dạng, các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu thuần Việt nhưng mang phong cách Tây: cá thác lác chiên sốt dưa leo, gỏi đu đủ mực cháy tỏi, tôm bọc dừa chiên giòn, các món salad, đùi vịt hầm sốt gừng, tôm cuộn thịt xông khói nướng, bò cuộn sả nướng, sườn heo nướng ngũ vị, thịt xông khói cuộn trứng và rau củ…

Food Creative - Khu ẩm thực phong cách Singapore:
 
 
  • Tọa lạc tại tầng 4, tòa nhà Bitexco 68 tầng, trung tâm ẩm thực Food Creative hiện là địa chỉ yêu thích của nhiều thực khách. Với hơn 500 món ăn mang phong vị từ Á đến Âu được chế biến cẩn thận, chăm chút của các đầu bếp sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực thú vị.
  • Tại Food Creative, thực khách tha hồ lựa chọn món ăn với giá chỉ từ 40.000đ. Thực đơn phong phú với tinh hoa ẩm thực từ Việt Nam, Trung Hoa, Thái, Hong Kong, Ý, Hàn Quốc, Nhật, fast food & các món ăn chơi như kem, bánh, coffee,… cùng hệ thống chuỗi nhà hàng có tiếng hiện nay, trải nghiệm với món ngon chưa bao giờ thú vị hơn như tại Food Creative!
  • Đồng hành cùng Trung tâm Ẩm thực Food Creative là hệ thống rạp phim hiện đại với 7 cụm rạp của hệ thống BHD & hơn 15 gian hàng thời trang nổi tiếng thế giới. Một phức hợp giải trí cao cấp không chỉ dành cho giới nhân viên văn phòng, khách xem phim shopping mà còn là điểm hẹn lý tưởng cho cả gia đình khi vui chơi, thư giãn và thưởng thức món ngon.
  • Không chỉ được thưởng thức các bữa ăn ngon miệng với thực đơn phong phú, đến với Food Creative, thực khách còn hài lòng với cách quản lí khu ẩm thực hiện đại cùng thiết kế sang trọng, tinh tươm của food court được đánh giá là đẹp nhất tại thành phố hiện nay.

Nhà hàng Pizza đầu tiên tại TP.HCM:
 
 
  • Cửa hàng đầu tiên thuộc chuỗi nhà hàng mang phong cách Ý nổi tiếng thế giới The Pizza Company chính thức được khai trương ngày 06.04 vừa qua tại trung tâm thương mại cao cấp Vincom Center A, TPHCM.
  • Nếu một lần đến với The Pizza Company, bạn sẽ cảm nhận được thông điệp mà thương hiệu này đem đến thông qua từng chiếc pizza đó là: Đảm bảo đem đến cho thực khách những chiếc pizza mang đậm phong cách ẩm thực Ý, với hơn 30 loại nhân phong phú cùng với một công thức phô mai vô cùng đặc biệt và hấp dẫn. Hơn nữa, những chiếc pizza của The Pizza Company cũng có lớp nhân dày hơn và vỏ bánh thơm giòn đặc biệt phù hợp với khẩu vị người Châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng. Thử một miếng, bạn sẽ thấy được sự khác biệt mà bạn không dễ gì tìm được tại các cửa hàng pizza khác.
  • Ngoài ra, khi bước vào không gian của The Pizza Company, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được không gian ấm cúng và tinh tế theo đúng chất Italy. Còn gì thú vị hơn khi chúng ta cùng vui vẻ thưởng thức món bánh pizza tuyệt hảo tại đây. Giờ đây, bạn không còn phải băn khoăn chọn lựa địa điểm ăn uống cho gia đình hay những cuộc hội họp bạn bè, cũng không phải đau đầu khi chọn cho mình địa điểm “hẹn hò” nữa. Không gian thơm lừng hương bánh pizza, ấm áp và mang hơi thở của nước Ý sẽ làm cho những bữa ăn của bạn thật vui vẻ, theo đúng “tinh thần ẩm thực” của Ý: ăn uống sẽ làm người ta cảm thấy vui vẻ, mà đã vui vẻ thì lại càng muốn...ăn thêm nữa. Chắc hẳn, trong không gian như vậy, bạn có thể sẽ gọi thêm những loại pizza khác nhau để tiếp tục thưởng thức.
Nhà hàng Le Bouchon de Saigon - Tinh hoa ẩm thực Pháp:

 

 
  • Chỉ cần đến cái tên của siêu đầu bếp món Âu – David Thai, nhà hàng Le Bouchon de Saigon cũng đủ để lôi kéo được mọi thực khách sành ăn và khó tính nhất.
  • Le Bouchon de Saigon chủ yếu được trang trí bằng gỗ, với gam màu tối và một quầy bar lịch sự. Đúng nghĩa một quán pub truyền thống của người phương Tây nhưng không gian của Le Bouchon de Saigon lại khá nhỏ nếu xét trên số lượng thực khách tìm đến đây mỗi ngày. Đặc biệt vào buổi tối, Le Bouchon de Saigon luôn được đặt kín chỗ bởi không chỉ có rất nhiều khách du lịch, mà cả người nước ngoài định cư tại Sài gòn cũng đều yêu thích và đánh giá cao những món ăn tại đây.
  • Trước khi dùng bữa tại Le Bouchon de Saigon, bạn sẽ được nhà hàng phục vụ miễn phí sparkling wine (rượu vang nổ) như một cách để chào đón. Một điểm thú vị khác của Le Bouchon de Saigon là bạn có thể nhìn thấy tên của bếp trưởng, chủ quán và quản lý được gắn ngay phía sau mỗi chiếc ghế tại quầy bar. Điều này cho phép bạn dễ dàng nhận ra họ và không quá khó nếu muốn cùng bất cứ ai thưởng thức một ly vang để bắt đầu câu chuyện về mọi đề tài liên quan đến ẩm thực.
  • Danh tiếng của nhà hàng Le Bouchon de Saigon có lẽ được gắn liền với người bếp trưởng tài năng David Thai. Anh là người đã từng đoạt nhiều giải thưởng nấu ăn quốc tế như: giải nhất trình bày món ăn ở Jordan, giải thưởng đầu bếp quốc tế ở Dubai, huy chương Vàng nấu ăn Indochine.
  • Một trong những món ăn được đại đa số các thực khách đến với Le Bouchon de Saigon đánh giá cao thuộc hàng đẳng cấp quốc tế phải kể đến là món súp hành kiểu Pháp – French Onion Soup. Những món ăn khác cũng không phầm kém phần hấp dẫn như: fois de gras, seafood pasta và bò bít tết. Không quên kèm theo một ly rượu vang để kích thích vị giác, chắc hẳn một bữa ăn tại Le Bouchon de Saigon sẽ làm cho bạn có cảm giác vô cùng phấn khích như đang được tận hưởng một tuyệt tác ẩm thực.

Nhà hàng Thai Village - Thưởng thức các món ăn thượng :
 
  • Nhà hàng Thai Village sở hữu một không gian hài hòa giữa sự sang trọng và nét cổ điển của văn hóa các nước châu Á. Với các món ăn thượng hạng như: vi cá, bào ngư, yến sào, hải sâm… đã góp phần làm nên danh tiếng cho nhà hàng.
  • Thai Village là chuỗi nhà hàng nhượng quyền thương hiệu bởi tập đoàn Thai Village đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Tọa lạc ngay tại trung tâm Sài Gòn (38 Lý Tự Trọng, quận 1), nhà hàng Thai Village sở hữu một không gian sang trọng, ấm cúng với sức chứa 150 thực khách.
  • Không gian nhà hàng mang phong cách rất độc đáo. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa sự sang trọng và nét cổ điển của văn hóa các nước châu Á. Không gian được tô điểm bởi những bức tường gam màu vàng đồng, ánh đèn màu được phát ra từ những trái châu tạo nên một bầu không khí ấm áp đến lạ. Thực khách có thể cảm nhận được một phong cách hoàng gia châu Á ngay tại nhà hàng Thai Village.
  • Nhà hàng Thái Village đem đến cho thực khách tại Việt Nam những hương vị ẩm thực tuyệt vời nhất từ quốc gia láng giềng. Những món ăn bổ dưỡng như: vi cá, bào ngư, hải sâm, miến cua, thịt nai, thịt cừu,… và những món hải sản khác được chế biến công phu thành nhiều món khác nhau.
  • Riêng món súp vi cá được chế biến từ vi cá nguyên miếng, sốt nấm, được phục vụ trong thố đất, dùng kèm với giá, rau mùi và sốt ớt đặc biệt là món ăn được nhiều thực khách yêu thích khi đến với Thai Villlage. Thực khách có thể thưởng thức súp vi cá thượng hạng với chi phí hợp lý khi gọi một thố súp lớn và dùng kèm với miến cua, hay cá tuyết và cơm trắng, kết hợp với những món rau.

Nhà hàng Xu - Cách tân ẩm thực truyền thống Việt:

  • Nhà hàng Xu được thành lập năm 2004, đã quy tụ những Việt kiều từ Mỹ, Australia, Pháp và cả những đầu bếp người Mỹ chính gốc về mở nhà hàng với ý tưởng chế biến những món Việt cách tân.
  • Nhà hàng Xu sở hữu một không gian sang trọng và hiện đại với kiến trúc độc đáo mang đậm phong cách châu Âu. Nội thất bên trong được chăm chút tỉ mỉ từ những bộ bàn ghế bằng gỗ tối và những bộ sofa da lộn đến những chùm đèn thủy tinh mang hình ngọn nến, những tấm gỗ nâu dát dọc các vách tường cùng ánh đèn vàng bao trùm toàn bộ không gian.
  • Nhà bếp Xu mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới lạ với các món ăn Việt Nam giờ đây được chuyển hóa sẽ khiến nhiều thực khách bất ngờ. Từ các món Việt truyền thống đến đương đại, mỗi món đều mang đậm dấu ấn tay nghề, óc sáng tạo và niềm đam mê ẩm thực của bếp trưởng/chủ nhân nhà hàng, người vốn sinh ra và lớn lên tại Úc – Biên Nguyễn.
  • Chẳng hạn như món canh chua xay nhuyễn nấu với nước dùng hầm từ xương cá cùng gia vị. Trong đĩa canh chua sền sệt này có cá ba sa được chiên sơ cho mùi vị thêm thơm. Hoặc chả giò cá ngừ đại dương được làm theo kiểu shushi, ăn ở ngoài giòn nhưng cá bên trong vẫn tươi sống. Ngay các món tráng miệng cũng có vị ngon lạ, như tiramisu, món đặc trưng của Italy làm từ bột mịn nấu với trà hoa hồng và trái sầu riêng nên mang dư vị Việt…
  • Bộ sưu tập rượu của nhà hàng bao gồm nhiều nhãn rượu nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới dành cho các thực khách yêu hương vị rượu vang. Bên cạnh đó, nhà hang còn phục vụ các loại cocktail và rượu pha thuộc loại lạ thường, thú vị và sáng tạo nhất, mang các hương vị, nguyên liệu thuần Việt vào loại rượu pha xuất xứ từ phương Tây. Mojito Ginger, Mandarin Caiprioska, Kumquatto hay Xusparkle Melon là những ví dụ tiêu biểu và là những loại cocktail chỉ ở Xu mới có.
     

Thưởng thức ẩm thực tuyệt hảo tại Gourmet’s Delight:
 

 

  • Câu nói trong dân gian “ăn cơm Tàu, lấy vợ Nhật, ở nhà Tây” chứa đựng ý nghĩa rất sâu sắc. Trung Quốc, một đất nước rộng lớn sở hữu truyền thống ẩm thực lâu đời với số lượng món vô cùng phong phú, mang nhiều trường phái khác nhau. Tại Tp.HCM, có một nhà hàng tiên phong trong việc kết hợp phong cách ẩm thực Quảng Đông và Hong Kong, đem đến nhiều trải nghiệm mới lạ và độc đáo. Đó chính là Gourmet’s Delight.
  • Mục tiêu hướng đến những người sành ăn thực thụ, nhà hàng Gourmet’s Delight phục vụ một thực đơn hoàn chỉnh từ khai vị đến tráng miệng. Mỗi bữa ăn tại nhà hàng sẽ là một bữa tiệc thịnh soạn đẳng cấp. Hầu hết thực khách sau khi ghé qua nhà hàng đều ấn tượng với các món nướng quay như vịt quay Bắc Kinh, heo sữa, heo quay BBQ vàng ươm hấp dẫn… Phương thức chế biến mới có ưu điểm hạn chế đáng kể lượng dầu mỡ, không còn cảm giác ngấy khi ăn và phù hợp với mọi người.
  • Sau một thời gian hoạt động, để phục vụ nhu cầu thưởng thức của thực khách ngày càng cao, nhà hàng Gourmet’s Delight chính thức ra mắt thực đơn Dim Sum - món ăn nhẹ truyền thống của người Quảng Đông. Đặc điểm chung của món này là được chế biến theo kiểu bọc một lớp bột mỏng ở bên ngoài, bên trong là nhân, bao gồm cả mặn, ngọt, chiên hay hấp. Tuy đa dạng nhưng nguyên liệu chủ yếu chỉ gồm một số thành phần chính như bột gạo, bột mì, các loại hải sản và các loại rau. Dim Sum được xem là một trong những tuyệt kỹ của món Trung Hoa và chế biến nó đòi hỏi nhiều công đoạn cầu kì.
  • Không dừng lại ở đó, thực đơn Dim Sum còn "thiên biến vạn hóa" với rất nhiều món như Bánh Hẹ, Sườn Non Hấp Tàu Xì, Bò Viên Tàu Hủ Ki Hấp, Xôi Gà Trân Châu… Mỗi một chiếc xửng đều mang lại cho chúng ta cảm giác được khám phá và tận hưởng thú vui ẩm thực tuyệt vời. Tuy không phải là nơi đầu tiên phục vụ món ăn này, nhưng sự thuần túy “nguyên bản” sẽ là yếu tố làm nên khác biệt ở Gourmet’s Delight.
  • Ngoài những món ăn ngon tuyệt hảo, nhà hàng còn mang đến cho thực khách không gian ẩm thực sang trọng và bầu không khí ấm cúng, thoải mái. Sở hữu vị trí đẹp tại trung tâm quận 1, bạn có thể đến thưởng thức tại Kumho Link (Kumho Asiana Plaza) và Vincom Center A. Lối trang trí hiện đại, ấm cúng với tông đỏ đậm làm điểm nhấn và ánh sáng vàng nhẹ được bố trí hợp lý. Đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ thực khách chu đáo. Giá cả món ăn và thức uống hợp lý, cùng nhiều ưu đãi thường xuyên. Hãy để nhà hàng Gourmet’s Delight chinh phục khứu giác, hài lòng thị giác và thỏa mãn vị giác của bạn bằng những món quay và Dim Sum ngon nhất và thuần túy kiểu Hong Kong nhất tại Tp.HCM.
     

Nhà hàng Three Amigos - Sắc màu ẩm thực Mexico:

  • Nhà hàng Three Amigos như một thế giới thu nhỏ của vùng đất Mexico, tràn ngập những gam màu nóng với những chiếc mũ rộng vành và vũ điệu flamenco cùng ẩm thực đặc sắc đậm phong cách Mexico.
  • Three Amigos ấn tượng với vẻ bên ngoài bởi gam màu đỏ rực rỡ ngay từ cánh cửa bước vào. Không gian bên trong độc đáo với những chiếc nón rộng vành cùng vô số những bức tranh mang đậm bản sắc của đất nước Mexico xinh đẹp.
  • Ẩm thực nhà hàng Three Amigos là sự kết hợp và hòa quyện độc đáo của 3 nền ẩm thực: Á – Âu – Mỹ Latinh. Trong đó, ẩm thực Mexico luôn được chú trọng hơn hết. Thực đơn tại Three Amigos với hàng trăm món ăn ngon truyền thống Mexico được chăm chút kỹ lưỡng của đội ngũ đầu bếp nhiều kinh nghiệm.
  • Các món ăn tại Three Amigos đậm đà và tươi ngon do quy trình chế biến công phu, nguồn nguyên liệu ngoại nhập phong phú như bắp, đậu, gà, thịt heo, bò, khoai tây, cà chua, tiêu, ớt, hành, bơ, ổi, đậu phộng… và các gia vị đặc trưng Mexico. Bên cạnh màu sắc rực rỡ, món ăn tại đây còn đặc biệt nổi bật ở sự đa dạng của vị nồng cay.
  • Thưởng thức món ăn Mexico không thể thiếu rượu Tequila, rượu vang, bia Đức, bia Corona... hay các món giải khát tuyệt hảo khác cho bữa ăn thêm trọn vẹn hương vị.

Nhà hàng Kissho - Trải nghiệm Sushi Nhật đích thực:
 
  • Tọa lạc ngay trung tâm quận 1 của Sài Gòn, nhà hàng Kissho mang đến ấn tượng cho thực khách bởi không gian rộng lớn hơn 1000m2, công suất phục vụ tới 200 khách và được xem là nhà hàng Nhật lớn nhất Sài Gòn.
  • Một trong những ý tưởng rất thú vị ở Kissho đó là việc hiện thực hóa không gian bếp mở để thực khách dù ngồi ở vị trí nào cũng đều có thể tận mắt quan sát các đầu bếp thực hiện từ khâu chế biến đến trình bày món ăn một cách điêu luyện. Đây chắc hẳn sẽ là một trải nghiệm thú vị giúp bạn cảm thấy an tâm và ngon miệng hơn khi đến với Kissho.
  • Nhà hàng Kissho không chỉ mang tới hương vị Nhật đích thực chế biến từ các loại thịt nhập khẩu tươi ngon cùng nhiều gia vị truyền thống, mà còn giúp thực khách trải nghiệm nghệ thuật ẩm thực Nhật đặc sắc như teppanyaki, sushi và yakiniku.
  • Song song đó, nhà hàng còn phục vụ các loại rượu vang nổi tiếng thế giới cùng rượu sake truyền thống Nhật sẽ giúp thăng hoa thêm khẩu vị cho các món ăn.


Nhà hàng Balloon - Trải nghiệm không gian sân thượng:
 

  • Tọa lạc tại tầng thượng của khách sạn Minh Châu trên đường Hòa Hưng, Quận 10, nhà hàng cafe sân thượng Balloon mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị với cơ hội được thưởng thức món ăn từ trên cao.
  • Bạn sẽ bị ấn tượng ngay với một không gian thoáng đãng và cách bố trí hợp lý ngay từ khi bước chân vào nhà hàng. Những gam màu trắng và xanh lam từ những chiếc bàn ghế cũng gợi cho thực khách cảm giác mát mẻ, dễ chịu và gần gũi với thiên nhiên.
  • Đến với nhà hàng Balloon bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn mang đậm phong cách châu Âu như: súp khoai tây, súp bí đỏ, salad Nga, salad cá ngừ hay sườn non sốt BBQ, bò nướng kiểu Pháp, ức vịt đút lò... Bên cạnh đó, nhà hàng còn có nhiều món tráng miệng hấp dẫn như bánh tiramisu, bánh flan, các loại kem…

Nhà hàng Beirut - Đặc sắc ẩm thực Li Băng:
 

  • Nhà hàng Beirut mang đậm sắc thái của đất nước Li Băng từ cách thiết kế không gian đến nét ẩm thực tinh tế. Beirut sẽ là một điểm đến tuyệt vời dành cho những ai yêu thích nét bí ẩn của vùng Trung Đông, những điệu múa bụng quyến rũ.
  • Beirut là tên của thủ đô và là thành phố lớn nhất của Li Băng. Xuất phát từ tên gọi, không gian nhà hàng Beirut mang trong mình nét huyền bí của đất nước phương Đông với kiến trúc cầu kỳ và tinh xảo, đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng một không gian thoải mái nhất để thưởng thức đồ uống và tán gẫu.
  • Các món ăn trong ẩm thực Li Băng chủ yếu là các loại rau, thịt cùng nhiều loại nước sốt.  Đồng thời, trong các bữa ăn hàng ngày của người Li Băng, không thể thiếu trái cây, món cá, đồ hải sản, các động vật có chất béo. Gia vị ngọt là đặc trưng cho kiểu chế biến các món ăn ở đây. Nhà hàng Beirut là nơi lý tưởng để bạn khám phá nền ẩm thực của đất nước Li Băng.
  • Đến nhà hàng Beirut, bạn nên thử qua món đậu răng ngựa xay nhuyễn với sốt mè và sốt chanh hay món HalloumiCheese - phô mai sữa dê Li Băng nướng. Ngoài phục vụ các món cocktail, các loại thức uống khác thì Beirut còn được biết đến với dịch vụ hút shisha được nhập trực tiếp từ đất nước Li Băng.
     
Nhà hàng Boiling Fresh - Hương vị độc đáo từ vùng Lousiana:

  • Nhà hàng Boiling Fresh được nhiều thực khách ưa chuộng bởi không gian sang trọng, rộng rãi với lối thiết kế tinh tế tạo cho bạn cảm giác gần gũi và dễ chịu khi đến đây. Không gian bên trong nhà hàng nổi bật với tông màu đỏ chủ đạo cùng những chiếc bàn ghế gỗ giản dị dưới ánh sáng vàng dịu nhẹ.
  • The Boiling Fresh là một món ăn mang hương vị hoàn toàn mới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Món ăn được nấu với những nguyên liệu nhập từ vùng Lousiana mà chỉ qua Mỹ thực khách mới có dịp được thưởng thức. Giờ thì bạn có thể dừng chân tại nhà hàng The Boiling Fresh để khám phá món ăn độc đáo này.
  • Món ăn là sự kết hợp từ những loại hải sản tươi sống, bao gồm tôm, nghêu, sò huyết, xúc xích Đức và bắp Mỹ quyện nước sốt đậm đà. Chấm hải sản với nước sốt sệt sệt càng làm tăng hương vị đặc sắc cho món ăn. Đặc biệt, thực khách có thể ăn bằng tay để tạo cảm giác ngon và thân thiện hơn.

Seoul Garden:
 

  • Hình thành cách đây 30 năm tại Quốc đảo Sư tử Singapore do một người đầu bếp Hàn Quốc sáng lập, Seoul Garden đã trở thành chuỗi nhà hàng buffet nướng và lẩu không khói lớn tại châu Á. Chuỗi nhà hàng này có mặt tại nhiều quốc gia như Malaysia, Indonesia, Philippines, Singapore, Việt Nam... với hơn 30 cửa hàng trên toàn thế giới.
  • Seoul Garden khác biệt so với các mô hình buffet khác bởi sự kết hợp giữa nướng và lẩu. Thực khách có thể thưởng thức các món nướng được tẩm ướp theo phong cách Hàn Quốc dùng kèm với nước lẩu chua cay hoặc lẩu kim chi.
  • Năm 2010, Seoul Garden đến Việt Nam. Điểm nhấn trong những món ăn nơi đây chính là các món bò với nguyên liệu là tươi được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, cấp đông và tẩm xốt Hàn Quốc với thời gian đủ dài để xốt có thể ngấm sâu vào thịt. Mỗi loại xốt đều cho ra hương vị riêng biệt không thể lẫn vào nhau và đọng sâu nơi vị giác. Với thực đơn hấp dẫn gồm hơn 200 món ăn được thay đổi từng ngày, Seoul Garden được nhắc tới như một điểm đến ẩm thực thú vị cho những dịp đặc biệt.

Nhà hàng Bạch Dương - La Taverne:

 
  • Gắn bó một thời gian dài và khá có tiếng trên con đường Sương Nguyệt Ánh, nhà hàng Bạch Dương (tên tiếng Pháp là La Taverne) nay dời về địa chỉ 30 Võ Văn Tần như tạo một sự thay da đổi thịt mới, mang lại một không gian mới cho thực khách trong việc thưởng thức những món ăn ngon.
  • Dựa trên tiêu chí duy trì và phát huy những thế mạnh vốn có, nhà hàng vẫn giữ phong cách lãng mạn, sâu lắng cho toàn bộ không gian của mình. Thêm vào đó là nét không gian nửa cổ kính, nửa hiện đại được chia làm nhiều khu vực khác nhau: không gian vườn, trệt và lầu.
  • Pha trộn giữa sự truyền thống của các món ăn Việt Nam và sự tinh tế trong những món ăn Pháp tạo thành một bộ sưu tập ẩm thực đặc sắc , đa dạng của nhà hàng, chỉ có ở Bạch Dương. Buổi sáng nhà hàng còn có các món điểm tâm hâp dẫn trong không gian thoáng mát và phục vụ chu đáo với các món ăn có giá chỉ từ 25.000 – 40.000 VND. Buổi trưa là các món Âu – Á, thực đơn đơn giản phù hợp với khách du lịch nước ngoài, ngoài ra còn có thực đơn theo set với giá từ 150.000 – 250.000 VND đầy đủ các món khai vị, các món chính …
  • Với lợi thế không gian rộng rãi, đẹp và thoáng mát, nhà hàng thường xuyên tổ chức những buổi tiệc buffer ấm cúng, cùng âm nhạc cổ điển nhẹ nhàng, sâu lắng tạo không khí thân mật và lãng mạn cho thực khách. Bạch Dương còn là một địa điểm lý tưởng và đáng tin cậy để đặt tiệc họp mặt, liên hoan, kỷ niệm công ty hay các tour khách đoàn, khách du lịch.
     

Nhà Hàng Nhật Bản ANNZ:
 

  • Trong một con hẻm yên tĩnh nằm ngay giữa trung tâm thành phố có một nhà hàng Nhật Bản được bao phủ bởi lối kiến trúc thời Pháp thuộc. Và bạn có thể tìm thấy ở nơi đây một không gian tĩnh lặng, bình yên. Đó là nhà hàng Nhật Bản Annz.
  • Không gian của nhà hàng Annz khá đa dạng và rộng rãi, được thiết kế chỉn chu và sang trọng. Bàn ghế khu vực tầng trệt được sắp xếp đa dạng, dành cho những cặp đôi, những nhóm bạn và cả gia đình. Dãy bàn ghế tuy san sát nhau nhưng kích cỡ ghế khá to tạo cảm giác thoải mái, rộng rãi. Riêng với lầu một được thiết kế nhiều phòng Tatami kiểu Nhật, thích hợp cho những bữa tiệc họp mặt gia đình thân mật, tiệc chiêu đãi sang trọng với đối tác… Ngoài ra, Annz còn có 1 khoảng không gian ngoài trời trên lầu, cho thực khách vừa thưởng thức các món ăn ngon vừa tận hưởng gió trời.
  • Phong thái phục vụ ở Annz chuyên nghiệp, tỉ mỉ như chính nét văn hóa của người Nhật. Từ những tấm tre đan mỏng lót bên dưới đến cách bài trí chén đũa cho thấy sự đầu tư chăm chút của nhà hàng. Nhân viên niềm nở, luôn tươi cười, sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tất cả những gì Annz đang làm, đều mong muốn đem đến sự trọn vẹn và hài lòng đọng lại trong mỗi thực khách.
  • Nhà hàng Annz phục vụ thực khách hơn 350 món ăn thuần túy, đậm nét ẩm thực Nhật Bản. Thực đơn của Annz được sắp xếp theo thời gian với thực đơn trưa và thực đơn tối. Đồng thời áp dụng một thực đơn mang về dành cho những thực khách không dùng bữa tại nhà hàng.


Còn tiếp...


Cập nhật lúc: 10/03/2018 22:20

Các tin khác

Hỗ trợ trực tuyến
Tư vấn kinh doanh 
     
(028) 3592 19 67 - 097 265 83 51
 
Hỗ trợ kỹ thuật 
     
0918 304 507

Quý khách yêu cầu tư vấn và lắp đặt tận nơi (24/7) Vui lòng gọi 097 265 83 51.
Thông tin thăm dò
Bạn biết đến chúng tôi qua?
Thông tin liên hệ
CÔNG TY TNHH BÌNH HY

Kinh doanh:
Địa chỉ: 35/15 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM
Tel: 028-35921967 Hotline:  097 265 83 51 - 0962846820 
Email: info@garminvietnam.vn - info@gpsgarmin.vn

Hỗ trợ kỹ thuật/ Góp ý bản đồ:
Hotline: 091 830 45 07 
Email: info@garminvietnam.vn- support@gpsgarmin.vn


Hướng dẫn mua hàng từ xa - Thanh toán

Số lần truy cập: 2279146 | Đang truy cập: 9

CÔNG TY TNHH BÌNH HY 
Địa chỉ: 35/15 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Q.12, Tp.HCM
Tel: 028 35921967
Website: gpsgarmin.vn      Email: info@garminvietnam.vn -info@gpsgarmin.vn











 







.




 
Nội dung tại website này thuộc bản quyền
Công Ty TNHH Bình Hy © 2009-2024. 
Vui lòng ghi rõ nguồn gốc khi sao chép.













 


thiet bi dan duong Garmin, thiet bi dan duong, phan mem dan duong, may dan duong, máy dẫn đường, thiet bi dinh vi, gps, garmin, dinh vi cam tay, thiet bi giam sat, may dan duong o to, thiet bi dinh vi toan cau gps, thiet bi gps,  dinh vi gps, garmin, garmin nuvi, dan duong o to, dan duong mo to, dan duong xe dapviet nam map, ban do so, ban do garmin, ban do viet nam, garmin viet nam, car navigation, navigator, quan ly dia diem, gps garmin, garmin gps, may dinh vi, may cam tay garmin, may dinh vi cam tay, may gps, may gps garmin, gps etrex 10, gps etrex 20, gps etrex 20x gps etrex 30gps etrex 30x, etrex touch 25gps montana 650, montana 680, garmin montana 680gps oregon 650, gpsmap 78, gpsmap 78sgpsmap 62gpsmap 62sgpsmap 62sc, gpsmap 64, gpsmap 64s, garmin 64sgarmin 60 csxgarmin 76 csxgps Glo, gpsmap 64sc, gps 72H, gps 73ban do gps viet nam, dan duong xe hoi, ban do garmin viet nam, bản đồ việt nam, ban do viet nam cho garmin, bản đồ việt nam cho garminthiết bị dẫn đường, dẫn đường ô tô, dẫn đường xe hơi, định vị gps, định vị gps garmin, định vị toàn cầu, viet nam gps map for garmin devices, garmin viet nam map, viet nam gps map, gps map garmin viet nam, garmin devices, garmin map, viet nam map for garmin, vietnam map, garmin vietnam, install viet nam map for garmin devices, update vietnam map, giam sat hanh trinh, hop den o to, dinh vi o to, may do toa do, may do dien tich, may do, gps, dinh vi garmin, may gps, gpsmap, dinh vi toan cau, dinh vi giam sat, dinh vi xe hoi, dan duong, thiet bi vien thong, nha phan phoi gps, nha phan phoi, phan phoi may dinh vi, phan phoi gps, gia tot nhat, gia goc, may dinh vi nao tot, gps tot nhat, thiet bi dan duong tot nhat, may dinh vi tot nhat,, garminvietnam, garmin vietnam, garmin VN, cap nhat garmin map, map garmin, garmin viet nam map, vietnam map, gps gia re, gps gia tot, gps giá tốt nhấtgps map, dan duong bang giong noi tieng viet, dan duong tieng viet, cung cap may dinh vi, cung cap thiet bi dinh vi, cung cap thiet bi gps, phan phoi thiet bi gps, phan phoi thiet bi dinh viphan phoi thiet bi gps gia sinuvi 2589, nuvi 2689, nuvi 2589lmt, nuvi 2689lmt, nuvi 65lm, nuvi 65, nuvi 57, nuvi 57lm, nuvi 55, nuvi 55lm, nuvi 67, nuvi 67lm, nuvicam, nuvicam lmthd, Garmin DriveAssistGarmin Drive 50Garmin Drive 60gps gia recam bien ap suat lop, tpms, gps gia si, may gps gia si, may gps buon si, may dinh vi gia si, thiet bi dinh vi gia si, gps gia re nhat, camera hanh trinh, camera hành trình, camera lui, camera lùi, camera demáy đo diện tíchapproach S6, Approach S20, gps phượt, gps đi phượt, gps phuot, gps di phuot, dan duong di phuot, dẫn đường đi phuợt máy đo diện tích đấtmay tinh dien tichmáy tính diện tíchmáy đo diện tíchmay do dien tich dat, dinh vi dan duong, định vị dẫn đường, gps dan duong, gps dẫn đường, may gpsmáy gps , dinh vi, định vị, dan duong, dẫn đườngmaps garmin nuvimaps garmin freecài maps garmin việt nammaps garmin nuvi download, may do ca, máy dò cámaps garmin vietnam nuvi garmin forerunner, garmin fenix, garmin vivofit, garmin vivoactive, garmin vivosmart, garmin Approach S20, garmin Approach S60, garmin vivomove, forerunner 35, forerunner 735XT, forerunner 935, forerunner 235, Forerunner 645 music, camera hanh trinh tot nhat